Thứ Năm, 13 tháng 10, 2016

GIỚI THIỆU ĐẦU KARAOKE ĐỘ NÉT CAO 1080P SK9018KTV-W

Như vậy đầu karaoke SK9018KTV-W mới được hãng Acnos cho ra mắt vào thời gian gần đây, sản phẩm là sự tiếp nối thành công của đầu karaoke cao cấp của ACNOS. Sản phẩm này hiện đang được bày bán tại cửa hàng điện tử âm thanh Bảo Châu (Nhà cung cấp các thiết bị điện tử âm thanh chất lượng nhất tại Việt Nam).

Sau thành công của đầu Acnos SK9018KTV được người tiêu dùng tin tưởng và đánh giá cao thì Acnos đã tiếp tục tung ra thị trường đầu karaoke Acnos SK9018KTV-W có độ nét cao 1080P. Sản phẩm có giá rẻ với nhiều cai tiến đáng kể như cấu hình sản phẩm mạnh hơn, chất lượng hình ảnh và âm thanh tốt hơn, đến số lượng bài hát mới được cập nhật rất nhiều trong thời gian qua lên đến hơn 2000 video minh họa. Thiết bị này là sự kết hợp hoàn hảo cho dàn karaoke của gia đình bạn.

ACNOS SK9018KTV-W được giới chuyên gia âm thanh đánh giá có những tính năng vượt trội hơn so với dòng đầu karaoke hanet (Dòng đầu karaoke được coi là cao cấp  nhất tại Việt Nam hiện nay).



Vậy thiết bị này có đặc điểm như thế nào nhỉ? Đầu karaoke SK9018KTV-W được thiết kế với nhiều chi tiết khiến người dùng chúng ta nhớ mãi mặc dù mới chỉ nhìn lầm đầu tiên, khiến cho quý khách hoàn toàn bất ngờ. Mặt máy làm bằng vật liệu nhôm cao cấp, đèn LED hiển thị rực rỡ cho ta thấy sự chắc chắn của thiết bị này.

Tính năng nổi bật khiến người dùng chúng ta bị cuốn hút bởi đầu karaoke luôn tự động cập nhật bài hát mới nhất thông qua internet, điều khiển karaoke bằng màn hình cảm ứng không giây mang lại cho chúng ta những trải nghiêm độc đáo.

Thiết bị được thiết kế cùng với các thông số kỹ thuật cho ra hình ảnh sắc nét với độ nét màn hình lên tới 1080P, ngõ ra chuyên dụng cho Tivi LCD cùng hơn 2000 video minh họa hình theo nhạc.

Bên cạnh đó sản phẩm còn có cổng USB 2.0 tốc độ cao cho bạn kết nối với tốc độ cao. Ngoài ra còn hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ micro SD, với tính năng này bạn có hể thoải mái thích nghe bài hát nào, hay hát bài nào theo ý thích của mình với thao tác vô cùng đơn giản.

Và chức năng "Hát Với Ngôi Sao" với hàng ngàn bài hát ca sĩ ngôi sao hàng đầu cũng được cập nhật ở đầu karaoke này.

Thông số sản phẩm

+ Model: SK 9018KTV-W

+ Hãng sản xuất: ACNOS

+ Xuất xứ: Việt Nam

+ Bảo hành: 3 Năm

Thông số kỹ thuật

- Mặt kim loại nhôm, màu sắc: đen kim loại

- Điện áp sử dụng : 110/220 VAC - 60/50Hz (auto-volt).

- Khay trượt gắn ổ cứng HDD: chuẩn SATA - 3.5" (inch)

- Ngõ vào: USB đôi 2.0 (high-speed host) / Chấm điểm chuyên nghiệp (SCORE IN)/ Ngõ Micro SD/ Ngõ Ethernet

- Ngõ ra: HDMI (v1.3 – 1080P) / Video Composite - Digital Audio OPTICAL - Stereo Audio L/R.

- Chipset âm thanh Karaoke: SAM 2533 Sound Font 2Mb

- Kích thước thùng carton (RxCxS): 480x145x300

- Cân nặng: 4,5 kg

- Phụ kiện tiêu chuẩn kèm theo máy:

    +  Thẻ nhớ Micro SD 16GB

    + Sách nhạc chọn bài hát.

    + Cáp HDMI

    + Ăng ten Wifi

    + Hộp điều khiển từ xa (remote) kèm cặp pin AAA.

    + Hướng dẫn sử dụng nhanh.

    + Phiếu bảo hành.

Tính năng nổi bật của đầu Acnos SK 9018 KTV-W:

===>>> Thiết kế nhỏ gọn, tính thẩm mỹ cao, tong màu đen sang trọng

===>>> Kết nối với internet cập nhật bài hát mới hàng ngày, hàng giờ

===>>> Âm thanh chuẩn, hình ảnh chuẩn HDMI 1080P

===>>> Chế độ điều khiển từ xa tiện ích, rất tiện cho quý khách khi dùng buổi tối

Hiện tại Đầu Karaoke độ nét cao 1080P ACNOS SK9018KTV-W đang được bán độc quyền tại các cửa hàng, đại lý của Bảo Châu ELEC với giá ưu đãi tốt nhất. Khi tới với chúng tôi quý khách còn được hỗ trợ tư vấn lựa chọn thiết bị karaoke phù hợp với không gian, diện tích, nhu cầu sử dụng của quý khách, hướng dẫn sử dụng các thiết bị karaoke.

Bên cạnh Bảo Châu ELEC còn cung cấp đầy đủ các dòng thiết bị âm thanh của các hãng sản xuất nổi tiếng trong và ngoài nước đáp ứng đầy đủ nhu cầu của quý khách. Có thể kể đến như Micro không dây cao cấp, Amply karaoke Hàn Quốc với dòng tiêu biển là Amply jarguar 203N chính hãng, loa karaoke, loa sân khấu hội trường.v.v

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét